Căn hộ Ehome 3 giá trị sống đỉnh cao

Được giới thiệu ra thị trường từ nửa cuối năm 2012, đến nay hơn 1600 nhà ở Ehome 3 – Tây Sài Gòn của Tập đoàn Nam Long đã được người tiêu dùng đặt cọc.

Ehome 3 với không gian sống đẳng cấp đã trở thành một trong số dự án gây ấn tượng được sự quan tâm của người tiêu dùng TP. HCM, nhất là với giới trẻ. ( Click xem thêm: opal riverside )

Ehome 3 Tây Sài Gòn định vị ngay trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ đây, chỉ mất chừng 20 phút di chuyển là có thể để đến trung tâm Quận 1 và chỉ 7 phút để tới trung tâm thương mại sầm uất Quận 5; rất dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác nằm trong trung tâm thành phố như các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng, giúp Ehome 3 Tây Sài Gòn trở thành sản phẩm có tính thanh khoản cao nhất nhì thị trường nhà đất Sài Gòn hiện nay.

Với 1 dự án bất động sản, tiện ích là yếu tố quan trọng, khiến nhiều khách hàng đi đến quyết định mua hoặc không mua sản phẩm tại một dự án nào đó. Nhà đầu tư bất động sản, tất thảy đều “thuộc nằm lòng” điều này. Nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đảm bảo được hoàn chỉnh các yếu tố này, nhất là với các dự án căn hộ đơn lẻ.

Tại Ehome 3 Tây Sài Gòn , dù quỹ đất toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng tập đoàn Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục tiêu thực hiện nhà ở, phần còn lại ưu tiêncho tiện ích xanh. Đặc biệt, với hơn 9.000m2 công viên cây xanh cùng chuỗi các tiện ích phục vụ tiêu chuẩn sống của một cộng đồng cư dân chất lượng như phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng…

Ehome 3 Tây Sài Gòn là số ít các dự án căn hộ giá rẻ có được dịch vụ này. Có thể nói, với giá bán khoảng 1 tỷ/nhà ở, Ehome 3 là một trong những dự án sở hữu nhiều dịch vụ nhất so với những dự án đồng giá.

Dự án Ehome 3 Tây Sài Gòn có 2.000 nhà ở, được bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã bàn giao 7 tòa căn hộ gồm 1.181 căn nhà đúng hoặc trước hẹn. Đây là lợi thế lớn của Nam Long với hơn 20 năm chưa bao giờ giao căn hộ trễ hẹn, điều này đem đến sự hài lòng lớn cho khách mua căn hộ hiện nay.

“Cần nhớ rằng, khác với phân khúc cao cấp, ở phân khúc trung bình, người mua nhà phần lớn là những gia đình trẻ, họ thường phải dùng hết năng lực tài chính của mình cho “lần đột phá đầu tiên” này.

Chính vì vậy, họ sẽ không dễ dàng trao gửi niềm tin vào những chủ đầu tư mới hoặc thiếu uy tín. Sự đúng hạn của Nam Long trong 20 năm qua chính là một trong những yếu tố then chốt thuyết phục lòng tin của khách hàng”, chị Kiều Thanh – nhân viên một công ty môi giới bất động sản ở Sài Gòn chia sẻ